Search

ร่างกู้ภัยสาวท้อง 3เดือนถึงบ้านเกิดที่สุรินทร์แล้ว - MCOT Plc

houselagian.blogspot.com

ลพบุรี 11 ก.ค.- ศพสาวกู้ภัยท้อง 3 เดือนที่ประสบอุบัติเหตุซ้ำซ้อนรถกระบะพุ่งชนกลุ่มเจ้าหน้าที่อาสาทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 ศพ ถึงบ้านเกิดในจังหวัดสุรินทร์แล้ว 

กรณีอาสาสมัครเข้าช่วยเหลือรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำบนถนนเส้นทางบ้านดอนดึง หนองม่วง จังหวัดลพบุรี แต่ถูกรถยนต์กระบะสีดำวิ่งฝ่าความมืดมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยที่กำลังช่วยเหลือคนเจ็บอยู่  ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเสียชีวิตคาที่ 3 ศพ และมีอีกหลายคนบาดเจ็บสาหัส สวนคนเจ็บที่ประสบอุบัติเหตุถูกชนซ้ำซ้อนเสียชีวิตอีก 1 คน รวมเป็น 4 ศพ 

ล่าสุดเมื่อ 01.00 น.ที่ผ่านมา ร่างของนางสาวพัชราภรณ์ หรือ ลูกหมวย แสงเพ็ง อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถาน และเสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง 3 เดือน กลับถึงบ้านเกิดในอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์แล้ว โดยครอบครัวต่างมารอรับศพด้วยความโศกเศร้า และเตรียมตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่สำนักสงฆ์บ้านซำสมิง 

ด้านนายดอน แก้วมณี อายุ 33 ปี สามีของนางสาวพัชราภรณ์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถานบ้านหมี่ และประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์นี้ แพทย์ยังเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดอยู่ในห้องวิกฤติ   

โดยพ่อของนางสาวพัชราภรณ์ ยอมรับครอบครัวยังทำใจไม่ได้ที่สูญเสียลูกสาวและหลานที่อยู่ในท้อง ส่วนลูกเขยยังร้องไห้เสียใจที่ต้องสูญเสียทั้งภรรยาและลูกในท้องไปพร้อมๆ กัน ขณะที่แม่เล่าว่าลูกเพิ่งไปหาที่กรุงเทพฯ ช่วงหยุดยาว และได้นัดแนะกันเดินทางกลับไปเยี่ยมยายที่สุรินทร์ช่วงออกพรรษาด้วย 

ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตอีก 3 คน ครอบครัวได้แยกย้ายนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดแล้ว โดยศพของนายสุธรรม เหลืองอร่าม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูวัย 25 ปี ญาติได้นำร่างออกจากโรงพยาบาลเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดทุ่งทะเลหญ้า อำเภอบ้านหมี่, ศพนายนายจิรายุ แก้วสาสุข อาสาสมัครมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถานบ้านหมี่ วัย 21 ปี ครอบครัวนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดกุดขาม และศพของนายประทวน ศรีชัยยะ อายุ 56 ปี ที่ประสบเหตุจักรยานยนต์ล้มคว่ำในจุดที่เกิดเหตุถูกนำไปไว้ที่วัดกุดขามเช่นกัน  

ย้อนกลับไปคดีนี้ ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายบ้านดอนดึง-หนองม่วง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ใกล้ๆ กับมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถานบ้านหมี่ จุดดอนดึง ในที่เกิดเหตุล่าสุดยังมีร่อยรอยการชน ชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ รองเท้าผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ รวมถึงถุงมือยางกองอยู่ริมถนน ส่วนผู้ก่อเหตุขับรถกระบะ คือ นายประมวล อยู่ยง อายุ 63 ปี ให้การว่าขณะกำลังขับกลับจากขายของที่ตลาดนัดในอำเภอบ้านหมี่ เพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เห็นสัญญาณไฟที่กลุ่มอาสาสมัครวางริมถนนแล้ว และหักหลบแล้ว แต่ไม่คาดคิดว่าจะมีกลุ่มกู้ภัยอยู่ในระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกรถไม่อยู่ พุ่งชนกลุ่มอาสาสมัครกู้ภัย และคนประสบอุบัติเหตุที่กู้ภัยกำลังช่วย กระเด็นไปคนละทิศละทางไกลกว่า 15 เมตร

ขณะที่ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ นายประมวลแล้ว ไม่พบมีการดื่มสุราแต่อย่างใด จึงได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นสาเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บและคุมตัวไว้สอบสวนเพิ่มที่ สภ.บ้านหมี่.-สำนักข่าวไทย




July 11, 2020 at 12:55PM
https://ift.tt/327X388

ร่างกู้ภัยสาวท้อง 3เดือนถึงบ้านเกิดที่สุรินทร์แล้ว - MCOT Plc

https://ift.tt/2XArdP7


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ร่างกู้ภัยสาวท้อง 3เดือนถึงบ้านเกิดที่สุรินทร์แล้ว - MCOT Plc"

Post a Comment

Powered by Blogger.