Search

ผวา!! ยายวัย 77 เจอลูกปืนแขวนหน้าบ้าน เผยไม่เคยมีเรื่องกับใคร - ผู้จัดการออนไลน์

houselagian.blogspot.com


พระนครศรีอยุธยา - ผวา!! ยายวัย 77 ปี เจอลูกปืนลูกซองเบอร์ 12 ยังไม่ได้ใช้งานแขวนหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดและเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

วันนี้ (6 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ รับแจ้งเหตุพบลูกกระสุนปืนปริศนาแขวนไว้หน้าบ้านชาวบ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่ บริเวณซอยแก้มแดง ที่บ้านเลขที่ 27/518 หมู่ 5 ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พบนางละเอียด นิวาศานนท์ อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านยืนอยู่หน้าบ้านด้วยอาการผวา

พร้อมกับมีชาวบ้านมามุงดูกันจำนวนมากด้วยอาการตื่นตระหนก ตรวจสอบบริเวณประตูรั้วบ้านพบถุงหูหิ้วพลาสติกสีเหลือง ภายในถุงพบกลองสีขาวด้านในบรรจุกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 ทั้งหมด 5 นัด ยังไม่ได้ใช้งาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดและเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับให้นางละเอียด เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

สอบถามนางละเอียด กล่าวว่า ตนเองอยู่กับลูกชายวัย 46 ปี ซึ่งพิการแต่กำเนิดเดินไม่ได้จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าตนเองออกมาเปิดรั้วบ้านตามปกติ ก็เห็นถุงพลาสติกแขวนไว้ตรงประตูรั้ว คิดว่ามีคนซื้อข้าวหรือกับข้าวมาให้เพราะปกติ ถ้ามีคนมาส่งของก็จะแขวนไว้ที่รั้วบ้าน ตนเองจึงไปหยิบถุงเปิดดูถึงกับผวาพบว่าเป็นลูกกระสุนปืนลูกซอง 5 นัด จึงรีบวิ่งไปให้เพื่อนบ้านดู จากนั้นจึงโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

"รู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะยายอยู่กับลูกชายเพียง 2 คน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เพื่อนบ้านในซอยก็รักใคร่กันดี แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้ยายกลัวว่าจะเกิดอันตรายกับครอบครัวเพราะอยู่กัน 2 คนแม่ลูก"

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางว่าผู้ใดนำลูกกระสุนปืนปริศนามาแขวนไว้ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถผ่านมาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจำนวนมากภายในเกาะเมือง อาจจะทำให้กลุ่มวัยรุ่นผ่านมาเจอกลัวความผิด จึงนำมาแขวนทิ้งไว้ที่หน้าบ้านหลังนี้ ส่วนจะเป็นใครนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าว เพื่อติตตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





October 06, 2020 at 07:39PM
https://ift.tt/30GXdlr

ผวา!! ยายวัย 77 เจอลูกปืนแขวนหน้าบ้าน เผยไม่เคยมีเรื่องกับใคร - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2XArdP7


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผวา!! ยายวัย 77 เจอลูกปืนแขวนหน้าบ้าน เผยไม่เคยมีเรื่องกับใคร - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.