Search

สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา แจงปมลูกกอล์ฟตกใส่บ้าน-รถชาวบ้านพัง - ข่าวสด

สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา แจงปมลูกกอล์ฟตกใส่บ้าน-รถชาวบ้านพัง ชี้เพิ่งเข้ามาบริหารสนามไดร์ฟกอล์ฟนี้ได้ประมาณ 1 ปี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้กับ สนามไดรฟ์กอล์ฟ ชื่อดังย่านลาดพร้าว โพสต์ภาพพร้อมข้อความพร้อมภาพระบายความเดือดร้อนของตนเอง ที่ต้องเผชิญมากว่า 10 ปี หลังลูกกอล์ฟ ทะลุตาข่ายตกใส่บ้านได้รับความเสียหาย ตกใส่กระจกรถยนต์แตก และเกือบตกใส่ศีรษะคนในระแวกนั้น จนต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง ไม่สามารถให้ลูกออกไปเล่นนอกบ้านได้

ล่าสุดวันที่ 17 เม.ย. 2564 เฟซบุ๊ก สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา Kiatthada Golf Range ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น

โดยระบุว่า ทางเราเพิ่งเข้ามาบริหารสนามไดร์ฟกอล์ฟนี้ได้ประมาณ 1 ปี ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใน 10 ปีล่าสุดตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

หลังจากที่เข้ามาบริหาร เราได้ทำการซ่อมแซมสนามเยอะมาก เพราะค่อนข้างชำรุดทรุดโทรม พอทราบถึงปัญหาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบปรับปรุงซ่อมแซมตาข่ายที่ชำรุดทันที เราได้เพิ่มจำนวนชั้นของตาข่ายให้หนาขึ้นหลายเท่าตัวและขึงตาข่ายให้สูงขึ้นกว่าเดิมอีก เราพยายามเต็มที่ที่จะป้องกันปัญหาดังกล่าวและแก้ไขจุดบกพร่องอย่างเร็วที่สุดมาโดยตลอด

ส่วนความเสียหายของบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบ หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียน ทางเราได้ชดใช้ค่าเสียหายและซ่อมแซมทุกอย่างตามความพึงพอใจของผู้เสียหายมาโดยตลอด เราได้รับผิดชอบทุกครั้งที่เกิดปัญหาในช่วงเวลาที่เราเข้ามาบริหารสนามไดร์ฟนี้

สุดท้ายนี้ทางทีมเราขอแจ้งว่าเรายินดีรับฟังทุกปัญหามาโดยตลอดและพร้อมแก้ไขทุกอย่างทันทีทั้งในอดีตและปัจจุบัน และอยากขอให้ทุกท่านเข้าใจในสถานการณ์ของเราด้วย

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา แจงปมลูกกอล์ฟตกใส่บ้าน-รถชาวบ้านพัง - ข่าวสด )
https://ift.tt/3mW3uDF
บ้าน

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา แจงปมลูกกอล์ฟตกใส่บ้าน-รถชาวบ้านพัง - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.