
บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด รุกธุรกิจบริหารนิติบุคคลคอนโด ร่วมกับแบรนด์ดังเสิร์ฟลูกบ้านช่วงสถานการณ์โควิด-19
วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 นายธนา ต่อสหะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด MDPC Expertise Meets Excellence ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า MDOC มอบสิทธิพิเศษจากหลากหลายแบรนด์ดัง ครบทุกความต้องการในการใช้ชีวิต เพื่อสมาชิก MDPC Family Privilege ในโครงการที่อยู่อาศัยทุกโครงการภายใต้การดูแลของ MDPC พร้อมลดความเสี่ยงและเพิ่มความปลอดภัยในการดูแลลูกบ้านอย่างเต็มกำลังในสถานการณ์โควิดระลอกใหม่นี้
- สิทธิพิเศษ 3 ต่อจาก “ทิพยประกันภัย” รับส่วนลด 10% ทันที เมื่อซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 Tip Premium* หรือรับส่วนลด 10% เมื่อซื้อประกันภัยคอนโด แพ็คเกจ Basic และ Perfect พร้อมรับฟรี! บัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 100 บาท* เมื่อซื้อประกันภัยไวรัสโคโรนา
- รับฟรี! บริการทำความสะอาดไรฝุ่นบนที่นอน มูลค่า 399 บาท* เมื่อใช้บริการทำความสะอาดใดก็ได้ในครั้งแรกจาก “Roys Vesta” อาทิ บริการ Standard Cleaning บริการทำความสะอาดบ้านรายสัปดาห์หรือรายวัน และบริการ Deep Cleaning บริการทำความสะอาดเชิงลึก สำหรับบ้านที่มีความสกปรกมาก
- เสิร์ฟถึงที่เมื่อซื้อสินค้าและอาหารสดจาก “HappyFresh” รับสิทธิ์ส่วนลดสูงสุด 5% พร้อมฟรีค่าจัดส่ง *พร้อมฟรีค่าจัดส่ง เฉพาะกรุงเทพฯและปริมณฑล
- กักตัวแบบนี้สั่งอาหารผ่าน “Hungry Hub” พร้อมส่วนลดสูงสุด 100 บาท* เมื่อจองร้านอาหาร หรือ สั่งอาหาร Delivery แอปรวมดีลร้านอาหารสุดคุ้ม
- รับส่วนลดเมื่อใช้บริการขนส่งรถ “Lalamove” มูลค่า 400 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ และส่วนลด 20% สำหรับลูกค้าเดิม หรือส่วนลด 15% สำหรับลูกค้าเดิมที่ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์
- และลูกบ้าน MDPC รับฟรี “JYSK Privilege Card” เพื่อรับส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าตกแต่งบ้าน On Top 10%*
ไม่พลาดข่าวสำคัญ เจาะลึกทุกประเด็น
เพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง @prachachat
https://ift.tt/331ZSXK
บ้าน
Bagikan Berita Ini
0 Response to "MDPC รุกธุรกิจบริหารนิติบุคคลคอนโด ผนึกแบรนด์ดังเสิร์ฟลูกบ้านช่วงโควิด - ประชาชาติธุรกิจ"
Post a Comment