Search

แจ็ค แฟนฉัน ประกาศขายบ้าน บอกถึงเวลาแล้ว ขายจริงๆ ไม่ได้เล่นมุข - มติชน

แจ็ค แฟนฉัน ประกาศขายบ้าน บอกถึงเวลาแล้ว ขายจริงๆ ไม่ได้เล่นมุข

หลังจาก ออกมาไลฟ์สดขายของสะสมต่างๆ ผ่านทางอินสตาแกรมไปแล้ว ล่าสุด แจ็ค แฟนฉัน หรือ แจ็ค เฉลิมพล ก็ได้ลงคลิปวิดีโอ เผยภาพของบ้านมุมต่างๆ ประกาศขายบ้าน

โดยว่า “ถึงเวลาแล้ว เสื้อผ้าไปแล้ว รองเท้าไปแล้ว ของเล่นไปแล้ว สนใจโทรมานะครับ ขายจริงๆ ครับ ไม่ได้เล่นมุก”

หลังจากที่ประกาศขายบ้านไปนั้น ก็มีคนเข้าไปสอบถามจำนวนไม่น้อย หลายรายระบุว่า ขายทุกอย่างแล้วจริงๆ ขณะที่แจ็ค ได้ตอบกับหลายคนว่า เป็นบ้านของพี่ชาย

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( แจ็ค แฟนฉัน ประกาศขายบ้าน บอกถึงเวลาแล้ว ขายจริงๆ ไม่ได้เล่นมุข - มติชน )
https://ift.tt/3uqwB51
บ้าน

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แจ็ค แฟนฉัน ประกาศขายบ้าน บอกถึงเวลาแล้ว ขายจริงๆ ไม่ได้เล่นมุข - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.