Search

“บริทาเนีย” ผุดแคมเปญ “บ้านนี้อยู่แล้วดีย์” เร่งยอดขายครึ่งปี - ผู้จัดการออนไลน์


 ศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์
“บริทาเนีย” เดินหน้าปั้นยอดขายครึ่งปี เปิดแคมเปญ “บ้านนี้อยู่แล้วดีย์” ส่งมอบบ้านใส่ใจสุขภาพแบบ “Wellness Residence” พร้อมหลากนวัตกรรม Living Solution และ Exclusive Service เพิ่มความสะดวกสบาย สร้างเสริมสุขภาพเพื่อทุกคนในครอบครัว ผ่าน 4 แกน “ดีย์” ครอบคลุมฟังก์ชันบ้าน-พื้นที่ส่วนกลาง-บริการเสริมจากโครงการ-โปรโมชันสุดพิเศษ จัดเต็มทั้ง 13 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ เริ่มต้น 2.3-25 ล้านบาท

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจบ้านจัดสรรสไตล์ Modern British ในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนต้องเผชิญทั้งฝุ่น PM 2.5 และ COVID-19 ทำให้เทรนด์ของทั่วโลกในปีนี้ คือ ทุกคนหันมาใส่ใจในสุขอนามัยของตัวเองและครอบครัวมากๆ จึงเป็นเรื่องท้าทายให้บริทาเนีย มุ่งพัฒนาฟังก์ชันที่มีประโยชน์เพื่อส่งเสริมคุณภาพการใช้ชีวิตด้วยโซลูชั่นที่ทำให้บ้านน่าอยู่กว่าเดิม ด้วยแนวคิดใหม่ Wellness Residence ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญ “บ้านนี้อยู่แล้วดีย์” เพื่อให้ผู้บริโภคมีโอกาสเข้าถึงทาวน์โฮม บ้านแฝด บ้านเดี่ยว ตลอดจนพูลวิลล่าหรู พร้อมเข้าอยู่ที่เพียบพร้อมด้วยหลากนวัตกรรม Living Solution และ Exclusive Service ที่ตอบโจทย์การเพิ่มความสะดวกสบาย การสร้างเสริมสุขภาพเพื่อทุกคนในครอบครัว พร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษ


สำหรับแคมเปญ “บ้านนี้อยู่แล้วดีย์” ประกอบด้วย 4 แกนหลัก ได้แก่ 1.ดีย์ด้วยฟังก์ชันบ้าน ห่วงใยและใส่ใจทุกรายละเอียด
บนทุกพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย คงทนถาวร ลดการใช้พลังงานและช่วยสร้างสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นระบบ Smart Home Automation ประกอบด้วย ระบบ Digital Door Lock กล้องวงจรปิด IP Camera ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ที่ใช้งานสะดวกผ่าน Smart Phone ระบบ Magnetic Sensor เพิ่มความปลอดภัยป้องกันการงัดแงะตามประตู หน้าต่าง Motion Sensor ตรวจจับความเคลื่อนไหวในบ้าน USB Port Outlet ตามจุดสำคัญต่างๆ ของบ้าน รวมถึงภายในห้องน้ำ อินเทอร์เน็ตระบบ Fiber Optic Internetหรือแม้แต่การออกแบบฟังก์ชันภายในบ้าน อย่างห้ออเนกประสงค์ ให้สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ ครัวไทยแยกออกจากตัวบ้านสามารถทำอาหารโดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นรบกวนเข้าไปในบ้าน

2.ดีย์ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง เชื่อมความสัมพันธ์อันดีแก่ทุกครอบครัว ให้ความสำคัญในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถใช้สอยได้ทุกกิจกรรม สร้างสรรค์พลังการใช้ชีวิตในทุกวัน เช่น Clubhouse ที่สามารถรองรับการใช้งานสำหรับคนทุกๆ วัย โถงส่วนกลางใน Clubhouse เพดานสูงโปร่งโล่ง มีชุดโต๊ะเก้าอี้นั่งให้ไว้นัดพบปะหรือนั่งทำงานแบบสงบๆ Function Room ที่เป็น Co-working Area และ Co-meeting Area มุมทำงาน อ่านหนังสือ หรือจะประชุมที่ทั้งสงบและเป็นส่วนตัว


3.ดีย์ด้วยบริการเสริมจากโครงการ อัดแน่นด้วยบริการเสริมสุดพิเศษเพื่อชีวิตที่ดีกว่า ตอบโจทย์ความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยี แอปพลิเคชัน ให้ได้ใช้ชีวิตที่ปลอดภัย รวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง เช่น บริการด้านสุขภาพ ด้วยแพกเกจพิเศษจาก รพ.สมิติเวช เช่น บริการฉีดวัคซีน Pet Service (Thonglor) แพกเกจพิเศษสำหรับการใช้บริการที่ รพ.สัตว์ทองหล่อ พร้อมการใช้บริการ PetPark ที่ รพ.โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงสิทธิพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำ นอกจากนี้ ในบางโครงการ ยังมีติดตั้งระบบ Nasket สำหรับสั่งซื้อสินค้าและบริการต่างๆ เช่น สั่งซื้อ สินค้าจากร้านค้าและ SuperMarket สั่งอาหารจากร้านค้าชั้นนำ และบริการต่างๆ จาก Primo Service ที่สามารถรองรับการดูแลความสะอาดภายในบ้าน งานเซอร์วิสต่างๆ

4.ดีย์ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิ.ย. สำหรับลูกค้าที่โอนในระยะเวลาโปรโมชันรับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่มีเทคโนโลยีใหม่ช่วยฟอกอากาศ ยับยั้งเชื้อรา แบคทีเรีย เชื้อไวรัส COVID-19 รวมถึงระบบกรองฝุ่น PM 2.5 พร้อมระบบควบคุมอัจฉริยะใช้งานได้สะดวกผ่าน SmartPhone ได้ตลอดเวลาให้ลูกบ้านทุกหลัง


นางศุภลักษณ์ กล่าวว่า แคมเปญ “บ้านนี้อยู่แล้วดีย์” ครอบคลุม13 โครงการคุณภาพ พร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ ราคาเริ่มต้น 2.3-25 ล้านบาท ได้แก่ ไบรตัน คูคต สเตชั่น ไบรตัน บางนา กม.26 ไบรตัน อมตะ สุขประยูร บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ (กม.26) บริทาเนีย บางนา กม.42 บริทาเนีย คูคต สเตชั่น บริทาเนีย สายไหม บริทาเนีย วงแหวน จตุโชติ แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน รามอินทรา แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12 แกรนด์ บริทาเนีย ราชพฤกษ์ พระราม 5 เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา-พระราม 9 ผู้สนใจสามารถจองคิวเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างและชมโครงการแบบ Private Tour ได้แล้ววันนี้

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( “บริทาเนีย” ผุดแคมเปญ “บ้านนี้อยู่แล้วดีย์” เร่งยอดขายครึ่งปี - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/2SKC8pf
บ้าน

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“บริทาเนีย” ผุดแคมเปญ “บ้านนี้อยู่แล้วดีย์” เร่งยอดขายครึ่งปี - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.