Search

เพชรจ้า เล่าละเอียดเหตุการณ์หญิงปริศนาเข้าบ้าน ครอบครัวเผยป่วยจิตเวช - ไทยรัฐ

"จากนั้นผมก็เข้าไปประชุมงานต่อ ไม่ได้คิดอะไร จากนั้นเขาก็เดินเข้ามาในบ้านแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น และน้องนิวก็คิดว่าเป็นทีมงาน ยกมือสวัสดีตามมารยาท ผู้หญิงคนนั้นก็นั่งอยู่เฉยๆ ผมก็เห็นว่าผู้หญิงคนนี้เดินกลับเข้ามานั่งโต๊ะกินข้าว เราก็คิดว่าเป็นทีมงานนั่นแหละ

จากนั้นผมก็ถ่ายรายการกันไปประมาณ 3 นาที ก็มีกระดาษจากน้องนิวเคลียร์บอกว่าให้มาดูหน่อย สาวคนนี้ไม่ค่อยปกติแล้ว เราก็ออกมาดู มาถามว่าเป็นใครมาจากไหน ให้เปิดหน้าออกมาดูหน่อย เขาก็เปิดออกมาเป็นสภาพผู้หญิงคนหนึ่งคือโทรมมาก ขอบตาดำ โทรมมากเลย เขาก็บอกว่านี่บ้านหนู หนูอ่ะอยู่ที่นี่ น่าจะไม่ปกติแล้ว เขาบอกว่าอาม่าให้มา"

"สันนิษฐานว่าเป็นมิจฉาชีพที่แกล้งบ้า หรืออาจจะเป็นบ้าจริงๆ ก็เลยให้ รปภ.เชิญเขาออกไป คนที่เป็นห่วงขอบคุณมากครับ ปรึกษากับน้องนิวว่าจะเอายังไงดี น้องนิวบอกว่าหากเขาไม่ใช่เป็นคนปกติ ก็ไม่ต้องแจ้งตำรวจหรอกก็สงสารเขา หากเป็นมิจฉาชีพเราก็ต้องเตรียมป้องกันอีกครั้ง แต่จริงๆ เรามีการป้องกันที่ดีอยู่แล้วครับ"

ล่าสุด เพชรจ้า ก็ได้โพสต์อัปเดตอีกครั้งว่า "จากเหตุการณ์เมื่อวาน ผู้ปกครองของหญิงคนแปลกหน้าคนเมื่อวานได้ติดต่อมาหาผมเรียบร้อย ระบุว่า น้องเป็นผู้ป่วยจิตเวช คาดว่าอาจเป็น FC ที่ติดตามดูรายการ จึงทราบชื่อของทุกคนในบ้านแล้วหลงคิดว่าเป็นบ้านของตนเองนะครับ 

ทางผมไม่ติดใจ แต่ลงบันทึกประจำวันไว้ ถ้าทางผู้ปกครองปล่อยให้น้องมาอีก ถึงทางผมไม่เอาเรื่อง แต่ทางหมู่บ้านจำเป็นต้องแจ้งความต่อไปนะครับ เพราะทางผมก็ต้องมีมาตรการป้องกันครอบครัวของผม".

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เพชรจ้า เล่าละเอียดเหตุการณ์หญิงปริศนาเข้าบ้าน ครอบครัวเผยป่วยจิตเวช - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/3cWwjfG
บ้าน

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เพชรจ้า เล่าละเอียดเหตุการณ์หญิงปริศนาเข้าบ้าน ครอบครัวเผยป่วยจิตเวช - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.