ภาพรวมตลาด:
ตลาดลำโพงอัจฉริยะมีมูลค่า 2.11 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2561 และคาดว่าจะสูงถึง 17.0 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2568 โดยมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปี 34.69% ในช่วงคาดการณ์
ผู้เล่นหลักสำหรับรายงานตลาดลำโพงอัจฉริยะ:
ผู้เล่นหลักบางรายในตลาด Smart Speaker ได้แก่ Amazon.com, Inc., Apple Inc., Google Inc., Panasonic Corporation, Logitech International SA, Sonos Inc., LG Electronics Inc., Sony Corporation, Harman International Industries และ Samsung Electronics ท่ามกลางคนอื่น ๆ.
การวิเคราะห์ตลาดของลำโพงอัจฉริยะ:
Smart Speaker เป็นลำโพงไร้สายที่ขับเคลื่อนโดยปัญญาประดิษฐ์และขับเคลื่อนโดยผู้ช่วยเสมือนและเปิดใช้งานโดยเทคโนโลยีไร้สายเช่น Bluetooth, Wi-Fi และอื่น ๆ Smart Speakers เหล่านี้ใช้คำสั่งและใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ด้วยคำสั่งเสียง เช่น การฟังเพลง การรับข้อมูลสภาพอากาศ ข่าวสาร และกิจกรรมประจำวันอื่นๆ ลำโพงอัจฉริยะเหล่านี้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย และอุปกรณ์เหล่านั้นสามารถควบคุมได้ด้วยคำสั่งเสียงเดียวและช่วยในการสร้างบ้านอัจฉริยะ
รายงานตลาดลำโพงอัจฉริยะแบ่งตามส่วนประกอบ ผู้ช่วยเสมือนอัจฉริยะ แอปพลิเคชัน และตามระดับภูมิภาคและประเทศ ตามส่วนประกอบ ตลาด Smart Speaker แบ่งออกเป็นฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ บนพื้นฐานของผู้ช่วยเสมือนอัจฉริยะ ตลาดแบ่งออกเป็น Alexa, Google Assistant, Siri, Cortana และอื่นๆ ตามแอปพลิเคชัน ตลาด Smart Speaker แบ่งออกเป็น Smart Home, Smart Office, Consumer และอื่นๆ
รับตัวอย่างรายงานพรีเมียมนี้: https://brandessenceresearch.com/requestSample/PostId/349
ภูมิภาคที่ครอบคลุมในรายงานการตลาดของ Smart Speaker ได้แก่ อเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก และส่วนที่เหลือของโลก ตามระดับประเทศ ตลาดของตลาด Smart Speaker แบ่งออกเป็น สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก แคนาดา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี จีน ญี่ปุ่น อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ GCC แอฟริกา ฯลฯ
การแบ่งส่วนตลาดลำโพงอัจฉริยะ:
ตามส่วนประกอบ:
ฮาร์ดแวร์
ซอฟต์แวร์
โดยผู้ช่วยเสมือนอัจฉริยะ:
Alexa
Google Assistant
สิริ
Cortana
คนอื่น
โดยการสมัคร:
สมาร์ทโฮม
สำนักงานอัจฉริยะ
ผู้บริโภค
คนอื่น
โดยการวิเคราะห์ระดับภูมิภาคและประเทศ:
อเมริกาเหนือ
เรา
แคนาดา
ยุโรป
สหราชอาณาจักร
ฝรั่งเศส
เยอรมนี
อิตาลี
ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
จีน
ญี่ปุ่น
อินเดีย
เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ละตินอเมริกา
บราซิล
เม็กซิโก
ตะวันออกกลางและแอฟริกา
GCC
แอฟริกา
ส่วนที่เหลือของตะวันออกกลางและแอฟริกา
ความต้องการอุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและความต้องการอุปกรณ์อัจฉริยะที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ตลาดลำโพงอัจฉริยะเติบโต
ในขณะที่การพัฒนาเทคโนโลยีกำลังเกิดขึ้น ความต้องการอุปกรณ์ขั้นสูงก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อทดแทนความพยายามของมนุษย์อย่างง่ายดาย อุปกรณ์สมาร์ทโฮมมีการเพิ่มขึ้นอย่างมากเนื่องจากความต้องการบ้านอัจฉริยะที่เพิ่มขึ้น ลำโพงอัจฉริยะสามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยคำสั่งเสียงเดียว นอกจากนี้ ความต้องการอุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นในขนาดใหญ่ที่เพิ่มขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง อุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานหลายอย่างได้สำเร็จด้วยความช่วยเหลือของอุปกรณ์เครื่องเดียว เช่น การโทร การควบคุมแสง ข่าว การพยากรณ์อากาศ และอื่นๆ ปัจจัยที่กล่าวมาทั้งหมดคาดว่าจะสนับสนุนการเติบโตของตลาดลำโพงอัจฉริยะตลอดระยะเวลาคาดการณ์
นอกจากนี้ คาดว่าการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องและการบูรณาการที่รวดเร็ว ประกอบกับรายได้ที่เพิ่มขึ้นนั้นคาดว่าจะสร้างโอกาสที่เพียงพอในตลาดลำโพงอัจฉริยะตลอดระยะเวลาคาดการณ์ อย่างไรก็ตาม ปัญหาด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยควบคู่ไปกับปัญหาด้านภาษาคาดว่าจะเป็นอุปสรรคต่อตลาด Smart Speaker ในอนาคตอันใกล้นี้
ตัวขับเคลื่อนตลาด:
การเพิ่มช่องโหว่ของโซลูชันการจัดการแพตช์กำลังขับเคลื่อนการเติบโตของตลาด
ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของตลาด
การปรับใช้แอปพลิเคชันบุคคลที่สามที่เพิ่มขึ้นเป็นตัวขับเคลื่อนสำหรับตลาด
กฎระเบียบของรัฐบาลในการส่งเสริมการจัดการแพตช์อาจช่วยกระตุ้นการเติบโตของตลาด
ข้อจำกัดของตลาด:
การลดลำดับความสำคัญของช่องโหว่ที่ต่ำกำลังจำกัดการเติบโตของตลาด
การขาดความตระหนักในเรื่องความปลอดภัยในโลกไซเบอร์จะขัดขวางการเติบโตของตลาด
ปัญหาการทดสอบแพตช์และความเข้ากันได้อาจจำกัดการเติบโตของตลาด
ขอระเบียบวิธีของรายงาน: https://brandessenceresearch.com/requestMethodology/PostId/349
มี 15 บทเพื่อแสดงตลาด Global Smart Speaker:
บทที่ 1 เกี่ยวกับบทสรุปผู้บริหารเพื่ออธิบายคำจำกัดความ ข้อมูลจำเพาะ และการจำแนกประเภทของตลาดลำโพงอัจฉริยะทั่วโลกแอปพลิเคชัน การแบ่งส่วนตลาดตามประเภท
บทที่ 2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา
บทที่ 3 เพื่อแสดงระเบียบวิธีวิจัยและเทคนิคต่างๆ
บทที่ 4 และ 5 เพื่อแสดงการวิเคราะห์ตลาดลำโพงอัจฉริยะ การวิเคราะห์การแบ่งส่วน ลักษณะ
บทที่ 6 และ 7 เพื่อแสดงพลังห้าประการ (อำนาจต่อรองของผู้ซื้อ/ซัพพลายเออร์) ภัยคุกคามต่อผู้เข้ามาใหม่และสภาพตลาด
บทที่ 8 และ 9 เพื่อแสดงการวิเคราะห์ตามการแบ่งส่วนภูมิภาค[อเมริกาเหนือ (ครอบคลุมในบทที่ 6 และ 13), สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, เม็กซิโก, ยุโรป (ครอบคลุมในบทที่ 7 และ 13), เยอรมนี, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, อิตาลี, สเปน, รัสเซีย อื่นๆ เอเชียแปซิฟิก (ครอบคลุมในบทที่ 8 และ 13) จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ออสเตรเลีย อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อื่นๆ ตะวันออกกลางและแอฟริกา (ครอบคลุมในบทที่ 9 และ 13) ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อียิปต์ ไนจีเรีย แอฟริกาใต้ อื่นๆ อเมริกาใต้ (ครอบคลุมในบทที่ 10 และ 13) บราซิล อาร์เจนตินา โคลัมเบีย ชิลีและอื่น ๆ ] การเปรียบเทียบ ประเทศชั้นนำและโอกาส การวิเคราะห์ประเภทการตลาดระดับภูมิภาค การวิเคราะห์ซัพพลายเชน
บทที่ 10 เพื่อระบุกรอบการตัดสินใจที่สำคัญที่สะสมผ่านผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผู้มีอำนาจตัดสินใจเชิงกลยุทธ์
บทที่ 11 และ 12 การวิเคราะห์แนวโน้มตลาดลำโพงอัจฉริยะทั่วโลก ตัวขับเคลื่อน ความท้าทายตามพฤติกรรมผู้บริโภค ช่องทางการตลาด
บทที่ 13 และ 14 เกี่ยวกับภูมิทัศน์ของผู้ขาย (การจัดประเภทและอันดับตลาด)
บทที่ 15 เกี่ยวข้องกับช่องทางการขาย Global Smart Speaker Market, ผู้จัดจำหน่าย, ผลการวิจัยและข้อสรุป, ภาคผนวกและแหล่งข้อมูล
ขอบคุณที่อ่านบทความนี้ คุณยังสามารถรับแต่ละบทแบบแยกส่วนหรือแบบรายงานตามภูมิภาค เช่น อเมริกาเหนือ ยุโรป หรือเอเชีย หรือโอเชียเนีย [ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์]
รับรายงานฉบับเต็ม: https://brandessenceresearch.com/technology-and-media/smart-speaker-market-by
เกี่ยวกับเรา:
Brandessence Market Research and Consulting Pvt Ltd
การวิจัยตลาดของ Brandessence เผยแพร่รายงานการวิจัยตลาดและข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจที่จัดทำโดยนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมที่มีคุณสมบัติสูงและมีประสบการณ์ รายงานการวิจัยตลาดสาระสำคัญของแบรนด์จะเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้บริหารระดับสูง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ที่ปรึกษา ซีอีโอ ซีไอโอ ซีโอโอ และกรรมการ รัฐบาล หน่วยงาน องค์กร และปริญญาเอก นักเรียน. เรามีศูนย์จัดส่งในเมืองปูเน่ ประเทศอินเดีย และสำนักงานขายของเราอยู่ในลอนดอน
ติดต่อเรา:
อลัน รัฟฟาโล
ฝ่ายขาย: +44-2038074155
อีเมล: sales@brandesseresearch.com
อ่านบทความและอื่น ๆ ( ตลาดลำโพงอัจฉริยะเฟื่องฟูทั่วโลกจนถึงปี 2025 | LG Electronics Inc., Sony Corporation, Harman International Industries และ Samsung Electronics – NowTV - NowTV )https://ift.tt/3D1Cwl7
บ้านอัจฉริยะ
Bagikan Berita Ini
0 Response to "ตลาดลำโพงอัจฉริยะเฟื่องฟูทั่วโลกจนถึงปี 2025 | LG Electronics Inc., Sony Corporation, Harman International Industries และ Samsung Electronics – NowTV - NowTV"
Post a Comment