แสนสิริ เผยบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริ - บุราสิริ โกยยอดขายปีนี้ไปแล้ว 8,400 ล้านบาท ปิดการขาย (Sold Out) 3 โครงการ ประกาศพลิกโฉม 5 โครงการแบรนด์เศรษฐสิริ เปิดซีรีย์ใหม่ Limited Edition พร้อมฟังก์ชันใหม่ ครั้งแรก ยกระดับแนวคิดต่อยอด มากกว่า ฟังก์ชันสู่งาน ดีไซน์ตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ “Garden Connect” เผยยอดขายบ้านเดี่ยวและมิกซ์โปรดักส์ในปีนี้ ทะลุ 16,200 ล้านบาท คิดเป็นถึง 98% จากเป้าหมาย16,600 ล้านบาท
นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิรินับเป็นผู้นำดีไซน์การออกแบบที่อยู่อาศัยในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยตลอดระยะเวลากว่า 37 ปี แสนสิริ ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง (Customer Centric) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญ ที่ทำให้ปัจจุบันแสนสิริได้รับความเชื่อมั่น และไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าในทุกเซ็กเมนท์ จนเป็น “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” ที่ครองใจลูกค้าในทุก Gen
นอกจากนี้ เพื่อต่อยอดความสำเร็จของการเป็นผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวระดับบน จากยอดขายที่ดีของแบรนด์บ้านเดี่ยวเศรษฐสิริและบุราสิริ แสนสิริยังได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวซีรีย์ใหม่ Limited Edition พร้อมฟังก์ชันใหม่ ครั้งแรกใน 5 โครงการ ครอบคลุมทุกทำเล ได้แก่ เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล , บุราสิริ วัชรพล , เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2 ,เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น และ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา โดยเตรียมเปิดจองวันที่ 27–28 พฤศจิกายนนี้
โดยทุกโครงการ ยังรองรับการใช้งานของทุกคนในครอบครัว ครบทั้ง 3 Generation พร้อมห้องนอนล่างพร้อม Elder Care Solution สำหรับผู้สูงอายุ และนวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบายหรือ Cooliving Designed Home
"แสนสิริ นับเป็นผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวระดับบน ได้รับการตอบรับที่ดีในแบรนด์บ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ และ บุราสิริ ระดับราคา 8 – 20 ล้านบาทและสร้างยอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมียอดขายจากทั้ง 2 แบรนด์ไปแล้วถึง 8,400 ล้านบาท จาก 18 โครงการ จำนวน 646 ยูนิตในปีนี้ และปิดการขาย (Sold Out) 3 โครงการรวด ได้แก่ เศรษฐสิริ พัฒนาการ, บุราสิริ พัฒนาการ และบุราสิริ รังสิต ส่งผลให้ยอดขายรวมโครงการบ้านเดี่ยวและมิกซ์โปรดักส์ในปีนี้ ล่าสุดทะลุ 16,200 ล้านบาท หรือคิดเป็นถึง 98% จากเป้าหมายยอดขายบ้านเดี่ยวและมิกซ์โปรดักส์ที่วางไว้ในปีนี้ 16,600 ล้านบาทและคาดว่าจะทำได้เกินจากเป้าหมายที่วางไว้” นายอาณัติ กล่าว
https://ift.tt/30OLAvP
บ้าน
Bagikan Berita Ini
0 Response to "แสนสิริ พลิกโฉม5โครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริ-บุราสิริ ซีรีย์ใหม่Limited Editionพร้อมฟังก์ชันใหม่ครั้งแรก - ผู้จัดการออนไลน์"
Post a Comment