Search

"SC-Salmon" ปล่อย แคมเปญ Home Planet #จักรวาลบ้านเรา ชวนคนรุ่นใหม่หัวใจ Gen Z ต่อยอดไอเดียสู่บ้านในฝัน - มติชน

“SC-Salmon” ปล่อย แคมเปญ Home Planet #จักรวาลบ้านเรา ชวนคนรุ่นใหม่หัวใจ Gen Z ต่อยอดไอเดียสู่บ้านในฝัน

นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงาน กลยุทธ์แบรนด์องค์กร บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ Salmon Podcast ชวนออกสำรวจบ้านในฝันผ่าน 7 รายการดัง กับ ซีรีส์พิเศษในแคมเปญสุดชิค Home Planet #จักรวาลบ้านเรา ซึ่งจะรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับบ้านสำหรับคนรุ่นใหม่หัวใจ Gen Z ปล่อยให้ฟังกันอย่างเพลิดเพลิน ตั้งแต่ 18 ต.ค. นี้เป็นต้นไป โดยแคมเปญดังกล่าว เป็นครั้งแรกที่มีการรวบรวมการสำรวจเรื่องบ้านของไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ในมุมมองใหม่ๆ ที่บ้านแต่ละหลังเหมือนดาวคนละดวง ที่มีสภาพแวดล้อมที่ตอบโจทย์ต่อการมีชีวิตที่แตกต่างกัน เป็นแคมเปญที่จะให้แต่ละรายการของ Salmon พูดถึงการใช้ชีวิตแต่ละไลฟ์สไตล์ โดยทั้ง 7 รายการของซี่รี่ส์พิเศษ ประกอบด้วย

“The Rookie Mom” พบกับคุณแม่มือสมัครเลี้ยง รายการของคนเพิ่งเป็นแม่ที่อยากให้ทุกคนเข้าใจความเป็นแม่มากขึ้น ถ่ายทอดบริบทการอยู่อาศัยผ่านบ้านหรู 2 ชั้น โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยวซีรีย์ใหม่ LANAI SERIES ลงตัวทุกการพักผ่อนด้วยพื้นที่ใช้สอยแบบ Semi-Outdoor ขนาดพื้นที่โครงการ 29-3-51.6 ไร่ จำนวน 103 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 10-20 ล้านบาท

“Day1” รายการที่ สรุปวิธีคิดของการออกแบบบ้าน Human-Centric ผ่านการพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษจาก SC Asset คือ คุณกานดิศักดิ์ รื่นใจชม หัวหน้าสายงานออกแบบผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม#SCHomesForAll

“Untitled Case” เป็นรายการที่หยิบเอาเรื่องราวเร้นลับมาผลัดกันเล่าตามธีมของแต่ละตอน และ “ป้ายยา” แนะนำสินค้าน่าสนใจพร้อมสรรพคุณ มา ‘ป้ายยา’ให้ทุกคนฟังและพิจารณา ว่าของชิ้นนี้มันเหมาะสำหรับคุณหรือไม่และ โดยทั้ง 2 รายการ จะมาปล่อยแนวคิดเรื่องทาวน์โฮมทำไมต้องหน้ากว้างพิเศษ เพดานสูงดีอย่างไร ที่โครงการทาวน์โฮมล่าสุด Verve รามคำแหง-วงแหวน บนพื้นที่ขนาด 24-3-3.0 ไร่ จำนวนบ้าน 244 ยูนิต เริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

“Theory of Love” รายการที่พูดเกี่ยวกับความรัก ด้วยหลักวิทยาศาสตร์ ที่ถ่ายทอดรายการผ่านคอนโดติดรถไฟฟ้า โครงการ เซ็นทริค รัชโยธิน เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท
“Sneaker On Sight” ถ่ายทอดเรื่องราวของคนรักรองเท้าผ้าใบ Sneaker เพื่อมองหามุมใหม่ๆ ของนักสะสม ในโครงการ เดอะ เจนทริ พัฒนาการ วิลล่าหรู 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น มาพร้อม new façade โฉมใหม่ล่าสุด เพื่อเปิดรับลมธรรมชาติ แต่ยังคงได้รับความเป็นส่วนตัว และ ฟังก์ชั่นใหม่อย่าง Vertical Garden House พื้นที่พิเศษที่โครงการได้มอบให้เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่สีเขียวภายในตัวบ้าน เริ่ม 35-60 ล้านบาท

รวมทั้งรายการ “Random as Fact” ที่จะมาเล่า Trivia ขนาดสั้น ที่เต็มไปด้วยเรื่องน่ารู้ที่ไม่รู้จะรู้ไปทำไม แต่รู้ไปก็สนุกดี

“นับเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของแบรนด์ SC Asset กับ Salmon Podcast เพื่อเสนอแนวคิด #SCHomesforAll การออกแบบบ้านตามการใช้งานผู้อยู่อาศัยที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน และ ผนวกกับฟังก์ชั่นของ SC ที่คิดมาให้แล้วแต่ละมุม ทั้งบ้านเดี่ยว และ คอนโดฯ ซึ่งแต่ละรายการ ก็จะมีเรื่องราวความหลากหลาย ครบรส ทั้ง ความสนุก และ ไอเดียที่น่าสนใจไปที่คนรุ่นใหม่สามารถใช้เป็นแนวทางในการเลือกบ้านของตัวเองในอนาคตได้”นางสาวโฉมชฎากล่าว

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "SC-Salmon" ปล่อย แคมเปญ Home Planet #จักรวาลบ้านเรา ชวนคนรุ่นใหม่หัวใจ Gen Z ต่อยอดไอเดียสู่บ้านในฝัน - มติชน )
https://ift.tt/3piILgE
บ้าน

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""SC-Salmon" ปล่อย แคมเปญ Home Planet #จักรวาลบ้านเรา ชวนคนรุ่นใหม่หัวใจ Gen Z ต่อยอดไอเดียสู่บ้านในฝัน - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.