Search

อจฉรยะเปดคลป 2 ตร.สอท.ไมเอยวตบทรพย 140 ลาน - NationTV

ด้านนายอัจฉริยะ เผยว่า ตำรวจ สอท.ทั้ง 2 คนเป็นเหยื่ออาชญากรรม จากการที่เข้าไปพูดคุยกับตำรวจในวันนี้ทั้งวัน มีตำรวจท่านหนึ่งบอกมีตำรวจใหญ่ระดับประเทศสั่งมา หลังจากทราบจึงต้องมาพิสูจน์ความบริสุทธิ์

โดยตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาตามมาตรา 157 กว้าง ๆ ค้นโดยมิชอบด้วยกฎหมาย และข้อหา กักขังหน่วงเหนียวที่นำตัวนายหรั่ง คนขับรถเป้ไปที่ชลบุรี และอีกคำกล่าวอ้างของนายเป้ ว่า มีบุคคลภายนอกเข้าร่วมจับกุม และมีการลักทรัพย์เงินสดจำนวน 360,000 บาทไป / ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่านายบอยเป็นคนนำเงินไป ไม่ใช่ตำรวจ

ตามบันทึกแจ้งข้อหาพนักงานสอบสวนยืนยันว่า สอท. ทั้ง2 คน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเรียกรับผลประโยชน์ หรือรีดไถเงิน 140 ล้านบาท เป็นเพียงการถูกกล่าวหาว่าไปอยู่ในชุดตรวจค้นที่บ้านนายเป้ / และเป็นการค้นโดยมีบุคคลภายนอก 2 คนอยู่ด้วย ซึ่งนี่เป็นข้อกล่าวหาข้อพนักงานสอบสวน

ยืนยัน ทั้งสองคนมีการบันทึกวิดีโอไว้ตลอดการปฎิบัติงานเข้าตรวจค้นบ้านของนายเป้ ซึ่งตรงนี้จะเป็นหลักฐานที่ยืนยันความบริสุทธิ์ และยังมีรายงานสืบสวน สภ.คูคต ยืนยันว่าตำรวจทั้งสองนายมาหลังชุดปฏิบัติการชลบุรี มีภาพวงจรปิดที่ป้อมยามยืนยัน ที่ตอนนี้ ชุดสืบสวนของ สภ.คูคตไปเก็บหลักฐานมาเรียบร้อย

ข้อหาที่ตำรวจทั้งสองนายโดน ไม่ได้เกี่ยวกับการเรียกรับผลประโยชน์ วันนี้ก็ได้ส่งวิดีโอให้ผู้สื่อข่าว ซึ่งเรื่องเงินนายเป้ให้การเท็จ กับพนักงานสอบสวน / ยังมีคลิปวิดีโอการตรวจนับเงินในเป้กับแม่นั่งอยู่ด้วย / กรณีเงินหาย 360,000 บาทนั้น ยืนยันไม่มีการเกี่ยวข้อง ซึ่งหลังส่งมอบเงินจำนวนดังกล่าวให้ทางชลบุรีไปแล้ว ทาง สอท.ไม่ทราบรายละเอียดจริง ๆ

หลังจากนี้นายอัจฉริยะ พร้อมทนาย และตำรวจ 2 นาย จะดำเนินการไปแจ้งความที่ สภ.คูคต เพราะรู้แล้วว่านายเป้เป็นคนแจ้งความ เพียงผู้เดียวและมีนายหรั่ง คนขับรถของนายเป้เป็นพยาน

2 ตร.สอท. แจ้งความกลับเจ้าของเว็บพนัน ฐานแจ้งความเท็จ กลั่นแกล้งให้ผู้อื่นรับโทษทางอาญา

ต่อมา เมื่อเวลา 18.00 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมทนายความ นำ พ.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ อ่อนตา รองผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 และ พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ มีอยู่ สารวัตรกองกำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 เดินทางมาที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพื่อแจ้งความกับนายเป้ ในข้อหา แจ้งความเท็จกลั่นแกล้งให้ผู้อื่นรับโทษทางอาญา และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ในความผิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ โดยมี ร.ต.อ.กิตติ ใจหาญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คูคต เป็นผู้รับเรื่อง 

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( “อัจฉริยะ”เปิดคลิป 2 ตร.สอท.ไม่เอี่ยวตบทรัพย์ 140 ล้าน - NationTV )
https://ift.tt/jz1Ugmq
บ้านอัจฉริยะ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อจฉรยะเปดคลป 2 ตร.สอท.ไมเอยวตบทรพย 140 ลาน - NationTV"

Post a Comment

Powered by Blogger.