Search

AiRROBO หองนำแมว AI เครองแรกของโลก บกตลาดสตวเลยงพรเมยม - Post Today

บริษัทจึงพร้อมขยายสู่ตลาดสัตว์เลี้ยงด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ และชุดเครื่องตัดแต่งขนพร้อมดูดขนสัตว์ AiRROBO และอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงไฮเอนด์ VOOCOO 

สำหรับห้องน้ำแมวอัจฉริยะ AiRROBO มาพร้อมความไฮเทคด้วยกล้อง AI เครื่องแรกของโลก พร้อมเซนเซอร์ที่มีความแม่นยำสูงถึง 10 จุด เพื่อความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยงและอำนวยความสะดวกให้กับผู้เลี้ยงในทุกมิติ พื้นที่ภายในกว้างถึง 57.6 ลิตร ระบบแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเก็บข้อมูลสุขภาพของแมวได้สูงสุด 6 ตัว ในราคาเพียง 9,990 บาท

ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ AiRROBO มาพร้อมคุณสมบัติอัจฉริยะ 7 ด้าน ได้แก่
1. กล้องอัจฉริยะ (Camera) พร้อมระบบ AI ทำงานร่วมกับเซนเซอร์น้ำหนัก สามารถบันทึก และชมภาพได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน

2. เรดาร์เซนเซอร์ 360 องศา (Radar Sensor) ตรวจจับการทำงานของอุปกรณ์ เมื่อคนหรือแมวเข้าใกล้อุปกรณ์ เครื่องจะหยุดการทำงานทันที

3. เซนเซอร์จับน้ำหนัก 4 ตัว (Weighing Sensor) ตรวจจับสิ่งผิดปกติที่เข้ามาใกล้อุปกรณ์ขณะกำลังทำงานอยู่ เครื่องหยุดทำงานและสั่งให้กล้องวิดีโอทำงานทันที

4. ฮอลล์เซนเซอร์ (Hall Sensor) ตรวจจับการทำงานด้านหลังของเครื่อง ตรวจฝาครอบ โดยติดตั้งอยู่ทางขวาบนภายในเครื่อง เพื่อให้ฟังก์ชันอื่นๆ สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

5. เซนเซอร์ตะแกรง (Grating sensor) ตรวจการทำงานของลูกกลิ้งว่าหมุนหรือไม่ ในกรณีที่มีความผิดปกติใดๆ จะส่งสัญญาณเตือนผ่านข้อความบนแอปพลิเคชัน

6. ระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ (Remote Alarm) มีการแจ้งเตือนทันที บนแอปพลิเคชัน เมื่อตรวจพบความผิดปกติของเครื่อง

7. กลไกป้องกันอัจฉริยะ (Protection mechanism) ระบบจะมีการตรวจสอบระบบเซนเซอร์ทั้งหมดก่อนเริ่มการทำงานในแต่ละส่วน กรณีที่เกิดความผิดปกติขึ้นเครื่องหยุดทำงานโดยอัตโนมัติ พร้อมแจ้งเตือนทันทีผ่านแอปพลิเคชัน

ส่วนชุดเครื่องตัดแต่งขนพร้อมดูดขนสัตว์ AiRROBO ที่มาพร้อมกับเสียงเครื่องดูดที่เบากว่า 50 เดซิเบล แรงดูดสูงถึง 12,000 Pascal ปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ พร้อมช่วยดักเก็บไรขนจากสัตว์เลี้ยงและสารก่อภูมิแพ้ได้สูงถึง 99.9% และถังจัดเก็บขนขนาดใหญ่ถึง 2 ลิตร ในราคาเพียง 2,990 บาท

ขณะที่อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงสุดไฮเอนด์ VOOCOO มาครบทุกไลน์อัพสินค้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องให้อาหาร, น้ำพุไร้สาย, ถังเก็บอาหารสุญญากาศ, หวีแปรงขน, กระเป๋า, สายจูง เป็นต้น

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( AiRROBO ห้องน้ำแมว AI เครื่องแรกของโลก บุกตลาดสัตว์เลี้ยงพรีเมียม - Post Today )
https://ift.tt/rDhIKTj
บ้านอัจฉริยะ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "AiRROBO หองนำแมว AI เครองแรกของโลก บกตลาดสตวเลยงพรเมยม - Post Today"

Post a Comment

Powered by Blogger.