Search

"ชไนเดอร อเลคทรค" หนนทกภาคสวนบรรลแนวทางความยงยน - Post Today

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำระดับโลกด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น สำหรับการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น ปักหมุดจัดงาน Innovation Summit Bangkok 2023: Innovations for a Sustainable Thailand สำหรับองค์กรที่มีเป้าหมายไปสู่ความเป็น Carbon Neutral และ Net Zero พร้อมพบกับกรณีศึกษา และแนวคิดจากองค์กรชั้นนำระดับประเทศ กว่า 40 องค์กร ที่จะมาร่วมแชร์กลยุทธ์ในเส้นทางไปสู่ความยั่งยืน พร้อมเผยประเด็นสำคัญที่สนับสนุนเส้นทางเพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายความยั่งยืน

นายสเตฟาน นูสส์ ประธานกลุ่มคลัสเตอร์ ดูแลประเทศไทย เมียนมา และลาว ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ระบุว่า “การร่วมกันต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงด้านสภาพภูมิอากาศ (Climate change) ทั่วโลก ด้วยการสร้างความยั่งยืน นับเป็นความท้าทายที่สำคัญสำหรับทุกธุรกิจในปัจจุบัน และเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ต้องอาศัยความร่วมมือกันในทุกระดับและทุกองค์กร ซึ่งเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นตัวแปรสำคัญ โดยที่ผ่านมาชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นที่ปรึกษาให้องค์กรไปสู่ความยั่งยืน ด้วยโซลูชั่นและบริการของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกลดคาร์บอน ได้ 458 ล้านตัน เรียกได้ว่า ช่วยให้องค์กรยั่งยืน และโลกยั่งยืนควบคู่กันไป”

“นอกจากนี้โดยในปี 2565 ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในประเทศไทย ยังได้ริเริ่มโครงการ Green Heroes for life เป็นโครงการด้านความยั่งยืน มีเป้าหมายเพื่อช่วยผลักดันชุมชนของพลเมือง ธุรกิจ และสถาบันที่มีความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม หวังให้ทุกองค์กรมาช่วยกัน มีแนวคิดร่วมกันในการไปสู่ Carbon Neutral และ Net Zero เพื่อต่อสู้กับปัญหาสภาพภูมิอากาศ และวันนี้เรายังคงเชิญชวนองค์กรมาร่วมกันสร้างจุดยืนในการเดินทางไปสู่ความยั่งยืนร่วมกัน”

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "ชไนเดอร์ อิเล็คทริค" หนุนทุกภาคส่วนบรรลุแนวทางความยั่งยืน - Post Today )
https://ift.tt/kQTSPXb
บ้านอัจฉริยะ

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ชไนเดอร อเลคทรค" หนนทกภาคสวนบรรลแนวทางความยงยน - Post Today"

Post a Comment

Powered by Blogger.