Search

Tp-Link Tapo รวมอุปกรณ์ IoT เพิ่มความสบายภายในบ้าน สัมผัมเต็มระบบได้ ... - Siamphone

Tapo เป็นแบรนด์ในเครือของ Tp-Link ที่เน้นวางจำหน่ายอุปกรณ์ IoT (Internet of Thing) หรือระบบบ้านอัจฉริยะ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และช่วยให้ให้ผู้ใช้งานจัดการสิ่งต่างๆ ภายในบ้านได้ง่ายขึ้น ซึ่งตอนนี้ HomePro ก็มีการวางจำหน่ายอุปกรณ์ IoT จากแบรนด์ Tapo ให้เรียบร้อย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ หาซื้อได้ง่าย และมีตัวอย่างการใช้งานให้ครบ โดยอุปกรณ์ที่วางขายใน HomePro ก็มีดังต่อไปนี้

1. Tapo H100
Tapo H100 ถือว่าเป็น Hub ตัวกลาง เพื่อสร้างเครือข่ายอัจฉริยะในบ้าน โดยเป็นตัวแจ้งเตือนด้วยสัญญาณเสียง หรือ Alarm สามารถใช้งานร่วมกับ Smart Button เพื่อแจ้งเสียงกริ่ง, Smart Sensor เพื่อแจ้งเตือนเมื่อตรวจจับการเคลื่อนไหวผิดปกติ และ Smart Contact เมื่อมีการงัดประตู เป็นต้น

2. Tapo S200D
ตัวควบคุมแสงไฟ Tapo S200D สามารถใช้งานร่วมกับหลอดไฟอัจฉริยะ กด 1 ครั้งเพื่อเปิดปิด , กด 2 ครั้งเพื่อเลือกเอฟเฟคแสงไฟ หรือหมุนเพื่อปรับความสว่างของแสงไฟได้ ทั้งนี้ยังติดตั้งได้สะดวกจากแผ่นยึด มีอายุแบตเตอรี่นาน 1 ปี และสามารถควบคุมจากตัว Tapo S200D ได้ทันที

 

 

3. Tapo S200B
Tapo S200B เป็นปุ่มอัจฉริยะ ซึ่งต่างจาก Tapo S200D ตรงไม่มีแผ่นยึดติดกับผนัง การทำงานยังเป็นแบบ กด 1 ครั้งเพื่อเปิดปิด , กด 2 ครั้งเพื่อเลือกเอฟเฟคแสงไฟ หรือหมุนเพื่อปรับความสว่างของแสงไฟได้ นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับ Tapo H100 เพื่อเป็นปุ่มแจ้งเตือนเมื่อมีเหตุด่วน พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 1 ปี

 

4. Tapo T110
สำหรับ Tapo T110 เป็นแผงแม่เหล็ก สำหรับปิดประตู หน้าต่าง หรือบานเลื่อนต่างๆ ติดตั้งได้งานทุกพื้นผิว เพราะติดด้วยกาว 3M สามารถทำงานร่วมกับ Tapo H100 ไว้แจ้งเตือนเมื่อมีการตรวจพบการเคลื่อนไหวผิดปกติ

 

5. Tapo T100
Tapo T100 เป็นตัวเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวผิดปกติ สามารถจับการเคลื่อนไหวได้ในระยะ 7 เมตร มุมมองกว้าง 120 องศา ติดตั้งได้ง่ายทุกสภาพผิวจากกาว 3M และทำงานร่วมกับ Tapo H100 ในการแจ้งเตือน

5. Tapo P100
ปลั๊กไฟอัจฉริยะก็มีด้วยเช่นกัน โดยเป็น Tapo P100 ที่สามารถควบคุมการเปิดปิดผ่านสมาร์ทโฟนด้วยแอพฯ Tapo App หน้าที่หลักๆ คือ เป็นปลั๊กไฟ แต่มีความสามารถเหนือการนั้น ด้วยฟังก์ชั่นตั้งเวลา, ตั้งเวลาถอยหลัง และสั่งการผ่านผู้ช่วยเสียงอัจฉริยะทั้ง Amazon Alexa และ Google Assistant

6. Tapo L530E
หลอดไฟอัจฉริยะ Tapo L530E ปรับแสงสีได้แบบ Multi-color กว่า 16 ล้านเฉดสี ความสว่างระดับ 60W สามารถสั่งการผ่านสมาร์ทโฟนจากแอพฯ Tapo App ได้ทันที หรือจะสั่งการด้วยเสียงผ่าน Amazon Alexa และ Google Assistant ก็ได้เช่นกัน ซึ่งมีทั้งสั่งเปิดปิด, ตั้งเวลา และ Away Mode สุ่มเปิดปิดไฟ เหมือนว่ามีคนอยู่บ้าน

7. Tapo L900-5
Tapo L900-5 คือไฟเส้น LED เพิ่มสีสันให้กับบ้านได้อย่างดี ไม่ว่าจะติดตามบันได, หลังทีวี หรือหลังจอคอมพิวเตอร์ ก็ให้ความสวยงามในการตกแต่งบ้าน นอกจากนี้ Tapo L900-5 ยังสามารถสั่งการ และตั้งค่าผ่านแอพฯ Tapo App พร้อมติดตั้งได้สะดวกจากทุกสภาพผิวด้วยกาว 3M

 

ใครที่อยากสัมผัสความสะดวกสบายจากระบบบ้านอัจฉริยะ ตอนนี้ทาง HomePro ได้เริ่มวางให้ทดสอบตาม HomePro บางสาขา สามารถไปทดลองใช้งาน หรือสัมผัสอุปกรณ์ Home Automation ได้แล้ววันนี้ทั้ง 16 สาขา

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( Tp-Link Tapo รวมอุปกรณ์ IoT เพิ่มความสบายภายในบ้าน สัมผัมเต็มระบบได้ ... - Siamphone )
https://ift.tt/yB2fSp9
บ้านอัจฉริยะ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Tp-Link Tapo รวมอุปกรณ์ IoT เพิ่มความสบายภายในบ้าน สัมผัมเต็มระบบได้ ... - Siamphone"

Post a Comment

Powered by Blogger.