Search

ย่องติดป้ายขายบ้านคนอื่น แล้วถ่ายรูปไว้-อ้างเอาไปตีราคา - เดลีนีวส์

houselagian.blogspot.com

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ขณะที่ พ.ต.ท.วุฒิ พุฒิพานนท์ สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพักได้มี นายสธนธร ศรีเปารยะ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 549/329 หมู่ 1 หมู่บ้านเฟื่องฟ้า 11 เฟส 9 ต.แพรกษาใหม่ หอบเอกสารเข้าพบเพื่อขอลงบันทึกประจำวันว่า บ้านของตัวเองที่พักอาศัยอยู่ทุกวัน จู่ๆ มีคนเอาป้ายมาติดประกาศขายไว้ที่หน้าบ้าน โดยที่ไม่รู้เรื่อง

นายสธนธร เล่าว่า ขณะที่ตนกับแฟนออกไปทำงานและปิดบ้านเอาไว้ จู่ๆ เพื่อนบ้านได้โทรศัพท์เข้ามาถามว่าตนจะขายบ้านหรือ ขายเท่าไหร่ ทำให้ตนตกใจและบอกว่าไม่ได้ขาย แต่เพื่อนบ้านยืนยันว่ามีป้ายขายติดอยู่ที่หน้าบ้านพร้อมถ่ายรูปส่งมาให้ดู จึงรีบขับรถกลับมาดูแต่ไม่พบป้ายแล้ว และได้รับแจ้งว่ามีบ้านที่อยู่ในซอยเดียวกันก็มีคนเอาป้ายลักษณะเดียวกันมาปิดไว้ที่หน้าบ้านเหมือนกัน จากการตรวจกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นผู้ชายที่เอามาป้ายมาติด และมีผู้หญิงอีกคนใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปก่อนที่จะพากันรีบเดินออกไป ซึ่งข้อความในป้ายระบุว่า "เจ้าของขายเอง ราคา-ถูก บ้าน-สวย และเบอร์โทร"

จากนั้นตนได้ขับรถตามหาก็พบผู้ต้องสงสัย 3 คน เป็นชาย 1 หญิง 2 คล้ายคนที่เอาป้ายมาติดกำลังเดินอยู่ที่ซอย 4 เหมือนเขากำลังตระเวนหาบ้านที่รีโนเวทใหม่เพื่อจะปิดป้ายถ่ายรูปอีก เลยเข้าไปถามว่าติดทำไม เขาก็บอกว่าขอติดเพื่อที่จะเอาไปประเมินราคา ตนก็ตอบว่ามันใช่เหรอ มันคือหลักการที่ถูกต้องหรือเปล่ากับนายหน้าขายบ้าน เพราะเขาอยู่ในกลุ่มของขายบ้านมือสอง และยังมีคนแจ้งว่าเขาเอาโลโก้ของบริษัท เดอะ เบสท์ ไปใช้ด้วย โดยทางบริษัท เดอะ เบสท์ ได้เดินทางมาแจ้งความไว้แล้ว ตนก็เลยมาแจ้งไว้เป็นหลักฐาน เพราะบ้านหลังนี้ตนกับครอบครัวพักอาศัยอยู่ทุกวัน จู่ๆ มีคนมาปิดป้ายประกาศขายก็เกรงว่าจะนำรูปไปหลอกขายชาวบ้าน และการกระทำดังกล่าวก็ทำให้คนภายนอกเข้าใจผิดดูแคลนครอบครัวตนด้วย 

ขณะที่ น.ส.ศิวพร แก้วแสงจันทร์ อายุ 27 ปี ซึ่งได้รับมอบอำนาจบริษัท เดอะ เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด นำหลักฐานมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า มีผู้แอบอ้างนำป้ายซึ่งมีชื่อบริษัทไปประกาศขายอาคารที่อยู่อาศัย โดยการกระทำดังกล่าวทางบริษัทฯ ไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการประกาศขายอาคารที่อยู่อาศัยหลังดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งทางบริษัทฯ เกรงว่าจะเกิดความเสียหายต่อบริษัทฯ จึงได้มาแจ้งความไว้เพื่อเป็นหลักฐาน.




July 25, 2020 at 06:45AM
https://ift.tt/3eTodCA

ย่องติดป้ายขายบ้านคนอื่น แล้วถ่ายรูปไว้-อ้างเอาไปตีราคา - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2XArdP7


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ย่องติดป้ายขายบ้านคนอื่น แล้วถ่ายรูปไว้-อ้างเอาไปตีราคา - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.