Search

บุกบ้านแก๊งขนมเบื้อง ซุกยาบ้า 1.5 ล้านเม็ด สูตรใหม่ออกฤทธิ์แรง-เร็ว - ข่าวสด

houselagian.blogspot.com

บุกบ้านแก๊งขนมเบื้อง ซุกยาบ้า 1.5 ล้านเม็ด สูตรใหม่ออกฤทธิ์แรง-เร็ว

เมื่อเวลา 01.30 . วันที่ 17 ..63 พล...วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วย ผบ.ตร. นำกำลังจู่โจมเข้าบุกค้นยังบ้านเลขที่ 107/1 ซอยหมู่บ้านเอกลดา 1 ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง นนทบุรี หลังสืบทราบมาว่าในบ้านพักหลังดังกล่าวมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่เป็นจำนวนมาก

บุกบ้านแก๊งขนมเบื้อง

ปฏิบัติการครั้งนี้ ร่วมกับ พล...ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. พล...พรชัย. เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. พล...พันธนะ. นุชนารถ ผบก.ขส. พล...วัชระ ทิพย์มงคล ผบก.ปส.3 ...พิศาล. เอิบอาบ รอง ผบก.ขส. ...อดิศ. เจริญสวัสดิ์ ...ธีรเดช ธรรมสุธีร์ จนท. บก.ขส. บก.ปส.3 และ บก.ปส.2

บุกบ้านแก๊งขนมเบื้อง

จากการบุกจู่โจมดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ยึดยาเสพติดได้หลายรายการประกอบด้วย ยาบ้าจำนวน 1.5 ล้านเม็ด ยาไอซ์ 1 ก.ก. และกัญชา 3 ก.ก. พร้อมของกลางเป็นเครื่องปั่นน้ำผลไม้ เครื่องซีลพลาสติก เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล และรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ รถกระบะฟอร์จูนเนอร์ ที่ใช้ลำเลียงยาเสพติด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

บุกบ้านแก๊งขนมเบื้อง

นอกจากนี้ยังควบคุมตัวนายธีรพงษ์ ช่อเหมือน อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาอยู่หมู่ 4 .หนองพลับ .หัวหิน .ประจวบคีรีขันธ์ และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี .ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายและมียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองรายให้การรับสารภาพว่าได้รับจ้างขนยาเสพติดมาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบครั้ง และมีชื่อเรียกกันในวงการว่า "แก๊งขนมเบื้อง" นอกจากนี้ทางแก๊งยังทดลองนำยาเสพติดทั้งหมดมาผสมผลิตเป็นยาบ้ารูปแบบใหม่เพื่อขยายตลาด ทำให้ได้ยาบ้าที่มีผลแรงขึ้นและเร็วขึ้นหลังการเสพ ซึ่งได้ค่าจ้างในการลักลอบขนยาครั้งละ 10,000-30,000 บาท

สำหรับการเข้าจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากการขยายผลจองเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. ที่ร่วมกันจับกุมและยึดยาบ้าได้จำนวน 12 ล้านเม็ด ที่จังหวัดเลยเมื่อเดือน กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ก่อนจะขยายผลการสอบสวน

จนสืบทราบมาว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นแหล่งพักยาและทดลองผลิตยาบ้าในรูปแบบใหม่ จึงวางแผนนำกำลังเข้าจู่โจมบุกค้น จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองรายพร้อมของกลางเป็นจำนวนมาก

.........

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสกัดจับและตรวจค้นรถยนต์ของเครือข่ายยาเสพติด บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.หนองบัวลำภู ยึดยาบ้า 12 ล้านเม็ด




August 17, 2020 at 04:51AM
https://ift.tt/2PYDibX

บุกบ้านแก๊งขนมเบื้อง ซุกยาบ้า 1.5 ล้านเม็ด สูตรใหม่ออกฤทธิ์แรง-เร็ว - ข่าวสด

https://ift.tt/2XArdP7


Bagikan Berita Ini

0 Response to "บุกบ้านแก๊งขนมเบื้อง ซุกยาบ้า 1.5 ล้านเม็ด สูตรใหม่ออกฤทธิ์แรง-เร็ว - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.