Search

เจ้าของบ้านที่หนองคายงงบ้านที่ไม่มีคนอยู่ แต่ค่าน้ำแพง - ไทยรัฐ

houselagian.blogspot.com

ค่าน้ำแพง เจ้าของ บ้านเลขที่ 8 หมู่ 10 ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รู้สึกตกใจ เมื่อจู่ๆ เดือน ก.ค.นี้ บิลค่าน้ำของ การประปาส่วนภูมิภาค สาขาศรีเชียงใหม่ เรียกเก็บเงิน 9,143.69 บาท ปกติจ่ายเดือนละไม่เกิน 100 บาท ที่สำคัญบ้านนี้ไม่มีคนอยู่ แต่ทำไมค่าน้ำถึง แพงมหาโหด ขนาดนี้ กปภ.สนง.ใหญ่ ตรวจสอบด้วย...

พังนานแล้ว ชาว บ้านคลองไม้แดง หมู่ 8 ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง จ.ตรัง แจ้งว่า ถนนเข้าหมู่บ้านและน้ำตกนกยูง แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ระยะทาง 11 กม.ถูกน้ำกัดเซาะ เป็นหลุมเป็นบ่อ พังเสียหายมาหลายปีแล้ว แม้ว่า ชาวบ้านจะลงขันซื้อปูน หินมาซ่อมกันเอง แต่ไม่นานก็พังอีก หน่วยงานที่รับผิดชอบซ่อมแซมด่วน...

ขี่บนฟุตปาท ผู้อาศัยอยู่ริม ถนนพุทธภูมิวิถี ต.สะเตง อ.เมืองยะลา ใกล้ห้างโคลีเซียม ต้องคอยหลบหลีก รถจักรยานยนต์ที่ชอบขี่บนทางเท้าหน้าบ้าน ขับช้าๆน่ะไม่เท่าไหร่ พอให้อภัยกันได้ แต่พวกที่ขี่ด้วยความเร็วเหมือนอยู่บนถนน ไม่มีความเกรงใจกันเลย หวั่นเกิดอุบัติเหตุขึ้น ผกก.สภ.เมืองยะลา จับปรับให้เข็ดที...

เหม็นมาก คนใน ซอยกำนันแม้น 13 แยก 23 ถนนสุขาภิบาล 1 เขตบางบอน ต้อง ทนดมกลิ่น เยี่ยว ขี้แมว ที่มีผู้ใจบุญนำอาหารมาเลี้ยงทุกวัน จนประชากรแมวเพิ่มขึ้นหลายสิบตัว บางวันเข้าไปขี้เยี่ยวบนกองเสื้อผ้าชาวบ้าน สร้างความเอือมระอา บอกให้หยุดให้อาหารก็ไม่ยอม เดือดร้อนกันไปทั่ว เขตบางบอนจัดการทีเถอะ...

นายสุธน สุวรรณภานนท์ ผอ.เขตหนองแขม ชี้แจงกรณีใน ซอยเพชรเกษม 110/4 เขตหนองแขม ไม่มีไฟส่องสว่าง ถนนชำรุด หญ้าขึ้นรกนั้น จุดนี้ เป็นซอยส่วนบุคคล โดยทางเขตที่จะปรับปรุงได้นั้น เจ้าของจะต้องโอนถนนให้เป็นทางสาธารณะ หรือได้รับความยินยอมก่อน ซึ่งเขตได้ตัดแต่งวัชพืชในบริเวณนี้ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยแล้ว...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

อ่านเพิ่มเติม...




August 26, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/3gs3nLl

เจ้าของบ้านที่หนองคายงงบ้านที่ไม่มีคนอยู่ แต่ค่าน้ำแพง - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2XArdP7


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เจ้าของบ้านที่หนองคายงงบ้านที่ไม่มีคนอยู่ แต่ค่าน้ำแพง - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.