Search

ผช.ผญบ.ดวลปืนสนั่น หนุ่มคลั่งบุกบ้าน พังห้องลูกสาว พลาดถูกยิงดับ - ไทยรัฐ

houselagian.blogspot.com

หนุ่มคลุ้มคลั่ง บุกบ้าน ผช.ผญบ ลูกสาวกลัวรีบตามพ่อช่วย กลับถึงบ้านคว้าปืนดวลสนั่น แต่พลาดท่าถูกยิงดับ ตำรวจค้นประวัติผู้ก่อเหตุ พบเคยถูกจับเสพยา-อาวุธปืน สั่งเร่งไล่ล่าดำเนินคดี      

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 22 ก.ย.63 ร.ต.อ.จเร ขำแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่หน้าบ้านเลขที่ 44/3 หมู่ 8 ต.ตะกุกใต้ อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.โชคชัย เนียลเซ็น ผกก.สภ.วิภาวดี พ.ต.ท.ศุภชัย สังข์ประคอง รอง ผกก.สส.สภ.วิภาวิดี พ.ต.ท.กำธร จัทร์ฉาย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.วิภาวดี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.วิภาวิดี และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจนหลักฐาน

ที่เกิดเหตุพบศพ นายรุ่งธรรม เมืองประเทศ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.ตะกุกใต้ อยู่ในรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บฉ-5290 สุราษฎร์ธานี สภาพนั่งอยู่ที่เบาะคนขับ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่มือซ้าย 1 นัด กลางหน้าอก 1 นัด และที่ท้องอีก 2 นัด ที่หน้าบ้านยังพบรอยเลือดจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 6 ปลอก และหัวกระสุน 2 หัว

จากการสอบสวน นางบุญชีพ จันทร์แสง อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายวรเชษ ชมภูห้อย อายุ 34 ปี มีบ้านอยู่ติดกัน โดยก่อนเกิดเหตุ ลูกสาว 2 คน อายุ 15 ปี และ 18 ปี กลับมาจากโรงเรียน จากนั้น นายวรเชษ ก็เกิดคุ้มคลั่งแล้วบุกเข้าไปในบ้าน ก่อนพยายามพังประตูห้องลูกสาวทั้ง 2 คน จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ไปหาตน ที่กำลังทำสวนอยู่กับสามี จากนั้นสามีก็รีบกลับมาที่บ้าน ส่วนตนได้รีบขี่รถจักรยานยนต์พาลูกจะไปแจ้งความ แต่ยังไม่ทันถึง มีญาติโทรมาแจ้งว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.โชคชัย กล่าวว่า นายวรเชษ มีประวัติเคยถูกจับในคดียาเสพติดและอาวุธปืน ซึ่งก่อนเกิดเหตุขณะที่ภรรยาของผู้ตายกำลังพาลูกสาวไปแจ้งความ เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายรุ่งธรรม กลับมาที่บ้าน และเจอกับ นายวรเชษ ที่กำลังมีอาการคุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่ผู้ตายมาจากทางบ้านตัวเอง และผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิงตอบโต้กัน ที่บริเวณหน้าบ้าน แต่ผู้ตายพลาดท่าถูกยิง และพยายามจะวิ่งหนีมาขึ้นรถที่จอดห่างจากตัวบ้านประมาณ 20 เมตร แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านเพิ่มเติม...




September 23, 2020 at 01:59AM
https://ift.tt/2RRsSfo

ผช.ผญบ.ดวลปืนสนั่น หนุ่มคลั่งบุกบ้าน พังห้องลูกสาว พลาดถูกยิงดับ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2XArdP7


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผช.ผญบ.ดวลปืนสนั่น หนุ่มคลั่งบุกบ้าน พังห้องลูกสาว พลาดถูกยิงดับ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.