Search

'เน วัดดาว' ขอบคุณทุกความเป็นห่วง หลังบ้านถูกไฟไหม้ แถมยังถูกขโมยตู้เซฟ - มติชน

‘เน วัดดาว’ ขอบคุณทุกความเป็นห่วง หลังบ้านถูกไฟไหม้ แถมยังถูกขโมยตู้เซฟ

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นายมัครินทร์ พุ่มสะอาด หรือ “เน วัดดาว” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Makharin Phumsaart แจ้งว่า เหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนในชุมชนศรีอุลัย ซอย 1 หลังวัดดาวดึงษาราม กรุงเทพฯ นั้น มีบ้านของตนถูกไฟไหม้ไปด้วย

โดยระบุว่า

“ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงสอบถามนะครับ รายละเอียดคือ บ้านผมและครอบครัว 3 หลังติดกัน จำนวนที่เสียหายโดยรวมประมาน 10 กว่าหลัง ส่วนบ้านผมก็แตกร้าวทั้งกำแพงชั้น 1 แต่ยังไม่ถล่ม มีกลุ่มคนที่มาขโมยของชาวบ้านเข้ามาปะปน ตู้เซฟใบน้อยๆ ของผมก็หายไร้วี่แวว
แต่เด็กเห็นตัวคนร้าย เชื่อว่าน่าจะต้องไม่ไกลตัว เพราะมันรู้รายละเอียดว่าอะไรอยู่ตรงไหน อะไรมีค่าไม่มีค่า (จับได้ละน่าดู)”

หลังจากนั้นได้มีผู้เข้าไปให้กำลังใจ เน วัดาว จำนวนมาก และยังมีผู้เปิดบัญชีเพื่อรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยครั้งนี้ ซึ่งทาง เน วัดดาว ได้ออกมาแสดงความขอบคุณน้ำใจของผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือทุกคน

โดย เน วัดดาว ยังได้โพสต์ถึงลูก ระบุว่า

“ตอนฟาสถามผมว่า บ้านไหม้แล้ว ฟาสง่วงนอนพ่อเนแล้วฟาสจะนอนไหน ผมก็เลยบอก พ่ออุ้มหนูนอนเหมือนตอนเล็กๆ เอาไหมครับ ฟาสพยักหน้า แต่ตอนลูกซบไหล่ลูกถามว่า แล้วพ่อ เนจะนอนไหนล่ะ ผมเลยบอกว่า พ่อไม่นอนหรอก พ่อต้องดูหนู ลูกเลยโยกมามองหน้าเราแล้วบอกว่า งั้นฟาสไม่นอน พ่อเนจะได้นอน
น้ำตาผมนี่ไหล หยุดไม่อยู่
(ตอนนี้เลือกที่จะไม่ขอร้องอะไรใคร เพราะไม่อยากโดนคนเข้าใจผิดและเอาว่าเล่นในเฟส ครั้งนี้ใครที่ช่วยมาด้วยใจ ผมขอบใจมากที่ทักแชทมายังไม่ตอบ เพราะขอเวลาคิดก่อนว่า ถ้าให้เลขบัญชีไป จะมีประเด็นอะไรตามมารึป่าว ขอบคุณเพื่อนๆ ที่รักกัน)”

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้หมอเตือน เปิบ “เมนูกัญชา” ต้องระวัง! เหตุความร้อน-น้ำมัน อาจทำให้รับสารมึนเมามากเกิน
บทความถัดไปนิสสัน ยิ้มออก ‘ศาลปกครอง’ ชี้ขาด บอร์ดแข่งขันฯ ตั้งหลักสอบรอบคอบรัดกุม

matichon

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 'เน วัดดาว' ขอบคุณทุกความเป็นห่วง หลังบ้านถูกไฟไหม้ แถมยังถูกขโมยตู้เซฟ - มติชน )
https://ift.tt/3dxMKjv
บ้าน

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'เน วัดดาว' ขอบคุณทุกความเป็นห่วง หลังบ้านถูกไฟไหม้ แถมยังถูกขโมยตู้เซฟ - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.