Search

หลานโผล่แจ้งตำรวจเอง เกิดหลอนใช้มีดแทงย่า 10 แผล ดับคาบ้าน - Sanook

houselagian.blogspot.com

หลานจิตหลอนอ้างย่าจะทำร้าย คว้ามีดแทงนับ 10 แผล ดับคาบ้าน ก่อนสำนึกผิดโผล่เข้ามอบตัว

พ.ต.ต.ปิยเดช แก้วแฝก สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งจาก นายกาล อายุ 39 ปี ว่า ตนเป็นคนฆ่าย่าของตนเองตายภายในบ้านพักที่ ซ.ลาดปลาเค้า 62 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว พร้อมตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีรั้วกั้นโดยรอบ เนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา บริเวณกลางบ้านบนเตียงไม้พบศพ นางกิมฮั้ว อายุ 91 ปี นอนตะแคงขวา ส่วมเสื้อเชิ้ตคอจีนลายดอกสีเขียว นุ่งผ้าถุงสีเขียวขี้ม้าลายดอก

ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณใบหน้าฝั่งซ้ายและตามร่างกายจำนวน 10 แห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด นอกจากนี้ ยังพบมีดทำครัวขนาด 1 ฟุต ด้านใบมีดกับด้ามจับหลุดออกจากกัน และกรรไกร เปื้อนเลือดวางอยู่บนชั้นวางของ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายกาล ทราบว่า เมื่อวาน (10 ก.ย.) ช่วงเย็น นึกจินตนาการว่าได้ยินเสียงคนบอกว่าย่าเป็นคนไม่ดี และจะมาทำร้ายตน ตนจึงใช้มีดแทงไปที่ย่าตนเองที่นอนอยู่บนเตียง จนมีดหักตนจึงคว้ากรรไกรแทงต่อจนย่าเสียชีวิต จากนั้นได้นำเงินในกระเป๋าย่าจำนวน 4,000 บาท ไปจ่ายค่าของที่ติดเงินร้านขายของชำไว้ จากนั้นได้ซื้อสุรามากินต่อที่บ้านก่อนจะหลับไป พอตื่นขึ้นมาเกิดความรู้สึกผิดจึงเดินทางมอบตัวดังกล่าว

ต่อมาเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน นำตัวนายกาล ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีญาติยืนต่อว่าผู้สื่อข่าวที่เดินทางไปทำข่าวดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายก่อนนำตัวส่งฝากขังศาลอาญารัชดาตามขั้นตอนต่อไป




September 12, 2020 at 08:05AM
https://ift.tt/3hlCFog

หลานโผล่แจ้งตำรวจเอง เกิดหลอนใช้มีดแทงย่า 10 แผล ดับคาบ้าน - Sanook

https://ift.tt/2XArdP7


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หลานโผล่แจ้งตำรวจเอง เกิดหลอนใช้มีดแทงย่า 10 แผล ดับคาบ้าน - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.