นาทีนี้ชาวไทยทุกคนต้องรวมพลัง อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เพิ่มระยะห่างในการเข้าสังคม วันนี้ลูกค้าทรู ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะทรูช็อปมาอยู่ในมือคุณแล้ว ผ่านทางTrue iService ที่พร้อมดูแลทุกบริการ ไม่ว่าจะเป็น ถามยอด สมัครแพ็กเกจเสริม เติมเงินมือถือ จ่ายบิลบริการทรู หรือชำระค่าบริการอื่นๆ ก็ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องเดินทางออกนอกบ้าน พร้อมด้วยผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะ “มะลิ” Chat Bot AI แรกของธุรกิจโทรคมนาคมไทย ช่วยให้ลูกค้าทรูได้รับบริการแบบครบวงจรง่ายๆ เพียงกดที่เมนูสอบถามทรู บน True iService App, True iService Web พร้อมก้าวสู่ Digital Lifestyle อย่างแท้จริง ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เสมือนมีพนักงานทรูมาดูแลแบบ 24 ชั่วโมง
“มะลิ” พร้อมให้บริการข้อมูลแบบครบวงจร ทั้งสอบถามยอด เช็กข้อมูลการใช้งาน จ่ายบิลทรู เปลี่ยนโปร แจ้งปัญหาการใช้งานของผลิตภัณฑ์ทรู (TrueMove H, TrueOnline, TrueVisions) และเมื่อพบปัญหาขัดข้อง มะลิยังสามารถแก้ปัญหาเบื้องต้น และประสานงานกับทีมช่างเพื่อนัดหมายเข้าแก้ไขได้ทันที อีกทั้งยังสามารถแนะนำแพ็กเกจต่างๆ ที่เหมาะกับการใช้งานได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าผ่านการประมวลผลจากระบบการเก็บข้อมูลการใช้งานในแต่ละครั้งอีกด้วย
ลูกค้าทรูสัมผัสชีวิตที่เหนือกว่าไปด้วยกันกับมะลิ ได้แล้ววันนี้ที่ แอป True iService หรือ เว็บ https://iservice.truecorp.co.th/true-chat บริการสอบถามทรูบนแอป: http://bit.ly/mari-chat
https://ift.tt/39falBW
บ้านอัจฉริยะ
Bagikan Berita Ini
0 Response to "ทรูส่ง 'มะลิ AI' ช่วยดูแลบริการหลังการขายช่วง "อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ" - ผู้จัดการออนไลน์"
Post a Comment